14/11/16

Cách lựa chọn mũ bảo hiểm cực cool

Cách lựa chọn mũ bảo hiểm đẹp phong cách, cá tính

Mũ bảo hiểm đã không  đơn giản chỉ là dụng cụ bắt buộc mà được xem là phụ kiện làm đẹp khi sử dụng. Làm sao để có thể lựa chọn được mũ bảo hiểm đẹp phong cách và cá tính? Dưới đây xưởng may nón Sgmay giới thiệu các bạn cách chọn lựa nón bảo hiểm cá tính, phong cách nhất nhé:

Để tìm được cho mình chiếc mũ bảo hiểm đẹp phù hợp, chúng ta nên lựa chọn theo tiêu chí nhất định. Có nhiều tiêu chí để lựa chọn, trong đó một số tiêu chí được quan tâm nhiều hơn đó là: chủng loại mũ, tuổi tác, giới tính, đặc thù đi chuyển…



Chủng loại mũ bảo hiểm:


Đây có lẽ là tiêu chí hàng đầu để có thể dễ dàng tìm được chiếc mũ bảo hiểm đẹp, phù hợp. Có 3 loại mũ chính mà bạn có thể lựa chọn:

+Mũ bảo hiểm toàn phần: thực chất loại mũ này là mũ ¾ thêm phần kính che chắn tới tận cằm giúp bảo đảm an toàn, chống bụi, gió cho người sử dụng. Mũ này được dân phượt, tay đua xe, những người dùng xe phân khối lớn lựa chọn nhiều hơn vì kiểu dáng rất mạnh mẽ.

+Mũ nửa đầu hay bán phần: Loại mũ này phổ biến nhất hiện nay, có tầm che từ đỉnh đầu tới hai bên thái dương ở hai bên tai. Các loại mũ này gọn nhẹ, thoáng, đa dạng và rất thời trang. Đặc biệt, phù hợp những bạn nữ hay để tóc kiểu, búi tóc…Nếu bạn thường xuyên di chuyển trong nội thành, tốc độ chậm và đông đúc thì kiểu mũ này rất phù hợp.

+Mũ bảo hiểm ¾:  Tầm che chắn của loại mũ này rất tốt, có thể bảo vệ từ đỉnh đầu tới hai bên mang tai và phủ kín tận gáy của người đội. Loại mũ này chắc chắn, nặng hơn mũ nửa đầu và thích hợp khi bạn di chuyển đường xa, đi phượt. Bạn cũng dễ dàng kết hợp với kính đi đường khác.


Lựa chọn nón bảo hiểm theo giới tính:


Mũ bảo hiểm với kiểu dáng, màu sắc cũng thể hiện giới tính, tính cách của bạn.

Mũ bảo hiểm đẹp cho nam giới: kiểu dáng thường mạnh mẽ, cá tính, màu sắc ít pha trộn với các màu chủ đạo: đen, xanh lam, nâu đậm, ..

Mũ bảo hiểm đẹp cho nữ giới: kiểu dáng đơn giản,màu sắc nhẹ nhàng có thể họa tiết hoa lá. Các gam màu thường dùng như: hồng, xanh nhạt, đỏ, vàng,.. có sự pha trộn các màu cho bắt mắt.

Chọn nón bảo hiểm theo tuổi:


Tuổi tác cũng quyết định tới mẫu mã, kiểu dáng mũ bảo hiểm bạn sử dụng cho phù hợp. Với tuổi trung niên, những mũ đơn giản, màu nhã nhặn được ưa chuộng. Các bạn trẻ thì thích những loại mũ cá tính, màu sắc tươi trẻ, …

Dù bạn ở tình thành nào trên đất nước cũng có thể sở hữu chiếc mũ bảo hiểm đỉnh cao của chúng tôi!

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét